Filtech Sanitizing Service

         

       บริการพ่นยาฆ่าเชื้อโรคด้วยน้ำยา Hocl (Hypochlorous Acid) เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส เชื้อรา สะอาด ปลอดภัย ไม่ทำลายสุขภาพ และไม่มีส่วนผสมของ Alcohol

Hypochlorous Acid Water คืออะไร

          Hypochlorous Acid หรือ กรดไฮโปคลอรัส มีชื่อเรียกทางเคมีว่า HOCl นั้น เป็นกรดอ่อน ๆ ชนิดหนึ่งที่ถูกผลิตขึ้นโดยธรรมชาติโดยเซลล์เม็ดเลือดขาวในร่างกายของมนุษย์อยู่แล้ว เพื่อการรักษาและการปกป้องร่างกาย ซึ่งกรดไฮโปคลอรัส มีคุณสมบัติในการกำจัดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา รวมไปถึงสปอร์ของเชื้อราได้ โดยการเข้าไปทำลายผนังหุ้มเซลล์และโปรตีน ของเชื้อโรคเพื่อเข้าไปทำลาย DNA/RNA ของเชื้อโรคทันที ทำให้ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคเหล่านั้น ทำให้เชื้อไม่สามารถแพร่พันธุ์ได้อีกและยังไม่ทำให้เกิดการกลายพันธ์ุ

             เนื่องจากกรดไฮโปคลอรัส (HOCl) เป็นกรดชนิดเดียวกันกับที่อยู่ในระบบภูมิคุ้มกัน ในเม็ดเลือดขาวของร่างกายมนุษย์ จึงปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผิวบอบบาง หรือดวงตา ไม่ทำให้เกิดอาการแสบ และมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคมากกว่าสารฟอกขาวประเภทคลอรีนถึง 80-120 เท่า

 

HOCl CLEANER ของเราแตกต่างจากแบรนอื่นอย่างไร

My Safety Partner ไว้ใจได้ตั้งแต่กระบวนการผลิต HOCl CLEANER นำเข้าเครื่องผลิต HOCl ที่ได้จดสิทธิบัตรมาตรฐานการผลิตจากประเทศเกาหลีนำมาผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่มีประสิทธิภาพ  ไม่มีสารฟอกขาวเจือปน ปลอดภัยไม่ระคายเคือง

 

 มั่นใจด้วยการรับรองคุณภาพการผลิตจากประเทศเกาหลี


 (คลิกที่ภาพเพื่อดูรูปขนาดใหญ่)

 

ทดสอบแล้ว HOCl CLEANER มีประสิทธิภาพฆ่าเชื้อโรคได้ดีเยี่ยม

 

(คลิกที่ภาพเพื่อดูรูปขนาดใหญ่)

 

เหมาะสำหรับฉีดพ่นฆ่าเชื้อตามสถานที่ต่างๆ เช่น

  • โรงเรียนอนุบาล ปฐมศึกษา มัฐยมศึกษา จนถึงมหาวิทยาลัย หรือสถาบันการศึกษาอื่นๆ
  • อาคาร สำนักงาน ห้องประชุม สถานที่ราชการต่างๆ
  • สถานประกอบการ ร้านค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิง รวมถึง บ้าน และคอนโดที่อยู่อาศัย
 

ราคาเริ่มต้นเพียง 2,000 บาท/50 ตารางเมตร
ตารางเมตรถัดไป คิดตารางเมตรละ 10 บาท

 

Visitors: 122,565